เมษายน 27, 2024
Blacklist International ยังคงไม่ตัดสินใจ เกี่ยวกับรายชื่อผู้เล่นหลัก

หลังจากทำผลงานได้ไม่ดีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Blacklist International ก็กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งใน game mobile 2023 MPL PH (Mobile Legends: Bang Bang Professional League Philippines) ฤดูกาลที่ 12 สัปดาห์ที่ 5

ผ่านการแถลงข่าวหลังการแข่งขัน โค้ชของBlacklist International ได้เล่าว่าทีมยังไม่แน่ใจเกี่ยวกับองค์ประกอบทีมหลักในรอบตัดเชือกของ game mobile 2023 MPL PH ทีมยังคงพยายามทดลองกับผู้เล่นตัวจริงและกลยุทธ์ที่แตกต่างกันก่อนเริ่มครึ่งหลังของทัวร์นาเมนต์

Blacklist International ยังคงไม่ตัดสินใจ เกี่ยวกับรายชื่อผู้เล่นหลัก

Blacklist International

ตามที่เปิดเผยไปก่อนหน้านี้ Aniel “Master the Basics” Jiandani (หรือที่รู้จักในชื่อโค้ช MTB) ได้เล่าว่าBlacklist International ใช้ฤดูกาลปกติในการทดลองอย่างไร ทีมได้แนะนำผู้เล่นตัวจริงและกลยุทธ์ที่เป็นไปได้หลายรายการในสัปดาห์ก่อนๆ โดยหวังว่าจะได้องค์ประกอบทีมที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

เนื่องจาก game mobile 2023 MPL PH ฤดูกาลที่ 12 ฤดูกาลปกติในช่วงสองสัปดาห์สุดท้ายโค้ช MTB เปิดเผยว่าทีมยังไม่แน่ใจว่าใครจะเป็นทีมหลัก 5 คนในรอบตัดเชือก

โค้ช Heen ของ Team Secret เข้าร่วมทีม SMG สำหรับ dota 2 esports TI12

“สำหรับตอนนี้ เรายังไม่ได้สรุปว่าใครจะเป็นผู้เล่นตัวของเรา พูดตามตรง ผู้เล่นทั้ง 10 คนที่เรามีในบัญชีรายชื่อของเราต่างก็ทำผลงานได้ดี” เขากล่าว

Blacklist Internationalมีกำหนดเผชิญหน้ากับ TNC Pro Team ในวันที่ 14 ตุลาคม เวลา 17.00 น. เป็นเรื่องน่าสนใจที่จะดูว่าแฟน ๆ จะได้เห็นรายชื่อทีมทดลองเพิ่มเติมในการแข่งขันที่กำลังจะมาถึงหรือไม่ หรือในที่สุดBlacklist International จะค้นพบรายชื่อผู้เล่นหลักที่จะใช้ในการแข่งขัน game mobile 2023 MPL PH

Credit ufa877.com

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *